✅ Vietcombank với một hiện tượng lãi suất



✅ PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG TẠO VIDEO ĐĂNG YOUTUBE VÀ MXH CHUYÊN NGHIỆP
LIÊN HỆ NGAY: 0333444402
Website:
Đặt Mua Qua ZALO 0333444402
Facebook:

📢 Tính năng phần mềm tự động tạo và đăng video lên Youtube và một số MXH một cách chuyên nghiệp.
📢 Giúp các bạn SEO tối ưu hóa việc kiếm tiền qua bán hàng Online.
📢 Phần mềm tự động tạo video nói chuyên nghiệp với nhiều giọng đọc nhiều vùng miền và ngôn ngữ khác nhau.
📢 Phần mềm tự động tạo video đọc tin tức, anime cùng với hình ảnh chuyên nghiệp.
📢 Phần mềm tự động lấy tin tức, bài viết tùy chỉnh với nhiều ngôn ngữ đa dạng từ nhiều nguồn từ website không giới hạn.
📢 Hỗ trợ hầu hết các font chữ cho nhiều ngôn ngữ việt nam cũng như quốc tế.
📢 Phần mềm hỗ trợ tính năng spin content cho bài viết và tin tức chuyên nghiệp với data spin content cực lớn
== Ngoài ra chúng tôi luôn ghi nhận ý kiến của quý khách hàng để phần mềm ngày càng tốt hơn và bắt kịp xu hướng.

✅ #phanmemnoi ✅ #phanmemdoctin ✅ #autonews
✅Tuần qua, thị trường lại đón thêm thông tin một số ngân hàng tăng lãi suất huy động VND. Có hai điểm mới: đã có chứng chỉ tiền gửi kỳ hạn rất ngắn (1-3 tháng) với lãi suất cao; đã có lãi suất kỳ hạn ngắn 6 tháng vượt trên 8%/năm.
Các đợt tăng lãi suất từ đầu năm 2019 đến nay chưa dừng lại. Những mức lãi suất huy động VND từ 8,5 – 9%/năm đã xuất hiện nhiều hơn, thậm chí trên 10%/năm.
Hiện tượng duy nhất và kéo dài
Chỉ mang tính cục bộ, nhưng những diễn biến trên hình thành hai điểm đáng chú ý nữa, dù chưa đủ để đại diện cho đặc điểm chung trên thị trường.
Một là, đường cong lãi suất có dấu hiệu uốn cao, có lãi suất kỳ hạn ngắn cao hơn kỳ hạn dài.
Hai là, chênh lệch lãi suất cạnh tranh, nếu tính riêng lẻ theo mức cao nhất, đã lên tới khoảng 3%/năm giữa các thành viên – mức ít thấy trong nhiều năm qua.
Trong những dòng chảy đó, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam ( Vietcombank ) trở thành một hiện tượng, hiện tượng duy nhất suốt từ năm 2018 đến nay: có lãi suất huy động VND thấp nhất và gần như hoàn toàn đứng bên lề các đợt tăng trên thị trường.
Có thể khác biệt nhất định tại một số địa bàn, nhưng suốt từ đầu năm 2018 đến nay, biểu lãi suất huy động VND của Vietcombank niêm yết trực tuyến gần như không thay đổi, cao nhất chỉ 6,8%/năm cho các kỳ hạn từ 12 tháng trở lên, từ 9 tháng trở xuống cao nhất chỉ 5,5%/năm.
Dù vậy, tăng trưởng huy động vốn của ngân hàng này vẫn đạt khá trong năm 2018 với 13,3%, 6 tháng đầu năm 2019 tăng hơn 8,6%.
Vậy, với hiện tượng kéo dài trên, áp lực cạnh tranh lãi suất huy động trên thị trường không chạm tới Vietcombank? Hay thành viên lớn trong “big 4” ngân hàng thương mại Việt Nam này có những cơ sở, giải pháp nào để bình ổn được mặt bằng lãi suất huy động – chi phí đầu vào?
Tại một số hội nghị, lãnh đạo Vietcombank từng lý giải chung rằng: với uy tín trên thị trường, ngân hàng củng cố được niềm tin của người gửi tiền, huy động vốn vẫn tăng trưởng tốt dù áp lãi suất thấp nhất trong hệ thống.
Nhưng đó chưa phải là tất cả để lý giải cho một hiện tượng.
Thử thách mới gần kề?
Trong tương quan ngành, đây là thành viên lớn, có bề dày lịch sử hơn 50 năm, là ngân hàng thương mại quốc doanh sau cổ phần hóa vẫn có tỷ lệ sở hữu Nhà nước chi phối với những lợi thế riêng có/cũng như có tính quyết định trong cạnh tranh.
Điển hình như, hàng chục năm qua và cho đến nay, đây luôn là đầu mối nhận nguồn tiền gửi lớn của ngân sách nhà nước. Mặt khác, với định hướng ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ nội khối, Vietcombank thuộc khối doanh nghiệp Trung ương với nhiều tập đoàn, tổng công ty và cũng chính là khách hàng tiền gửi lớn…
Bên cạnh những lợi thế đó, hiện tượng “lãi suất bên lề những cuộc đua” tại Vietcombank còn gắn với chiến lược được xác định.
Lãnh đạo ngân hàng này từng lý giải ở chiến lược của Vietcombank những năm gần đây: huy động bán buôn, tín dụng bán lẻ. Huy động bán buôn để thu hút những khoản tiền gửi lớn có chi phí mền hơn; tín dụng bán lẻ vừa để tránh cho vay tập trung, phân tán rủi ro vừa có l

Nguồn: https://dichvuchothue.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://dichvuchothue.com.vn/tai-chinh/


Article Categories:
Tài Chính

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *